I. CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG:
Phương thức mua hàng:
- Bước 1: Quý khách hàng chọn mua sản phẩm tại các website
- Bước 2: Quý khách hàng gửi link hoặc item number (mã sản phẩm) tới 2!Buy. 2!Buy sẽ kiểm tra hàng và báo giá.
Giá bao gồm: Giá trên website + ship nội địa Anh, Đức, Mỹ, Nhật và tax (nếu có) + phí chuyển tiền và thanh toán món
hàng + phí ship về VN.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để biết mức phí ship. Phí ship bao gồm tất cả các chi phí, Quý khách hàng
sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phát sinh nào như phí thông quan hay công mua hàng, phí đấu giá...
Tỷ giá ngoại tệ: theo tỷ giá ngoại tệ bán ra của ngân hàng Vietcombank.
- Bước 3: Thanh toán 100% giá trị hàng hóa:
+ Tại địa chỉ của shop (có phiếu thu hoặc hợp đồng dịch vụ): Số 2 Lô M2, Khu đô thị mới Yên Hoà, Quận Cầu Giấy,
Hà Nội.
+ Gửi tiền vào tài khoản của công ty:
1. Ngân hàng Vietcombank – chi nhánh Thành Công Chủ tk: Dương Minh Hiển - Số TK: 9120416666
2. Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Lạc Trung Chủ TK: Dương Minh Hiển - Số TK: 1969866668
3. Ngân hàng Seabank - Chi nhánh Láng Hạ chủ tk Dương Minh Hiển - Số tk 2866868
4. Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Hai Bà Trưng Chủ tk: Dương Minh Hiển Số TK: T1668866
5. Ngân hàng Viettinbank Chi nhánh Nam Thăng Long Chủ TK: Dương Minh Hiển - Số TK: 104006428838
6. Ngân hàng ACB – Chi nhánh Láng Thượng Chủ tk: Lê Thanh Đại - Số TK: 82098329
7. Ngân hàng Agribank - chi nhánh Trung Yên Chủ tk: Dương Minh Hiển Số TK: 1302205161861
8. Ngân hàng Quân đội - Mb bank - Chi nhánh Ba Đình Chủ tk: Dương Minh Hiển - Số TK: 0860102886886
9. Ngân hàng VPbank – chi nhánh Thăng Long Chủ tk: Dương Minh Hiển - Số TK: 173553838
- Bước 4: Quý khách hàng thanh toán tiền ship hàng và nhận hàng tại: Số 2 Lô M2, Khu đô thị mới Yên Hoà,
Quận Cầu Giấy, Hà Nội. hoặc giao hàng tận nơi đối với Quý khách có nhu cầu.
Hàng sẽ có mặt tại Hà Nội – Việt Nam trong thời gian 10-14 ngày kể từ ngày hàng nhận được tại địa chỉ của 2Buy tại các
nước hoặc sớm hơn.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM:
1. Bảo hiểm thanh toán:
- Người bán hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán, Quý khách hàng sẽ mất 3% phí thanh toán khi nhận lại tiền.
- 2Buy sẽ hỗ trợ khách hàng kiện lấy lại tiền trong những trường hợp thanh toán qua các website uy tín, qua paypal. Quý khách hàng sẽ mất 3% phí thanh toán khi nhận được tiền.
- Hàng hóa thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho người bán qua ngân hàng, chuyển tiền qua bưu điện…2Buy sẽ không chịu trách nhiệm khi người bán lừa đảo, không chuyển hàng, không trả lại tiền.
2. Chính sách đền bù:
- 2Buy đảm bảo mua đúng sản phẩm theo link Quý khách yêu cầu, mặc định chuyển về đúng hàng người bán hoặc bên
website gửi với thời gian nhanh nhất.
Lưu ý: 2Buy chỉ kiểm tra hàng khi nhận hàng ở địa chỉ tại các nước nếu Quý khách hàng yêu cầu và đóng phí.
- Trường hợp hàng hỏng hóc (dập, vỡ, móp, méo), mất hàng do 2Buy khi vận chuyển từ các nước về Việt Nam, 2Buy sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc bồi thường thiệt hại theo giá trị của sản phẩm:
+ Đối với hàng hóa bị hư hỏng: bồi thường theo tỷ lệ hư hỏng.
. Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất từ 5 - 10%: 05% giá trị hàng
. Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% - 30%: 15% giá trị hàng. Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% - 50%: 35%
giá trị hàng
. Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 51% - 100%: 40-100% giá trị hàng
+ Không bồi thường hàng dễ vỡ, dễ móp méo: Đồ gốm sứ, thủy tinh, hộp giấy…nhưng vẫn bồi thường nếu hàng bị mất,
thất lạc do 2Buy
+ Không bồi thường hàng cân nặng thực tế hoặc theo kích thước nhỏ hơn 200gram.
+ Thời gian khiếu nại về hàng hóa không quá 24h00 tính từ khi khách hàng nhận được hàng.
- Trường hợp hàng hỏng hóc mà bằng mắt thường quan sát không thể phát hiện do vận chuyển từ địa chỉ
người bán đến chi nhánh của 2Buy tại các nước thì 2Buy không chịu trách nhiệm.
- Trường hợp người bán, website bán hàng lừa đảo, không gửi hàng hoặc bán sản phẩm không đúng chất lượng
như trong link miêu tả thì 2Buy không chịu trách nhiệm (vì 2Buy không phải là bên lựa chọn sản phẩm và người bán). 2Buy sẽ hỗ trợ cùng Quý khách giải quyết các thủ tục khi có tranh chấp, kiện tụng đối với bên bán hoặc bên vận chuyển tại Mỹ trong trường hợp này. Nếu 2Buy không nhận được khoản bồi thường từ các bên trung gian thanh toán, 2Buy sẽ không hoàn lại tiền trong những trường hợp này.
- 2Buy không hoàn lại tiền đặt cọc trong trường hợp sau: hàng đã thanh toán, đã nhận được hàng tại địa chỉ của 2Buy tại các nước, có lịch bay về Việt Nam nhưng bị trễ chuyến bay hoặc chậm trễ trong thủ tục thông quan (đây là những lý do khách quan không nằm trong quyền hạn giải quyết của 2Buy). 2Buy sẽ bàn bạc với Quý khách hàng và cố gắng tác động nhanh nhất trong khả năng để giải quyết. Trường hợp thủ tục thông quan kéo dài quá 2 tháng (kể từ khi hàng về đến sân bay Việt Nam) nếu khách hàng không còn nhu cầu lấy hàng 2Buy sẽ hoàn tiền theo thoả thuận giữa 2 bên (không quá 50% giá trị sản phẩm).
- Trường hợp hàng hoá không được cơ quan nhà nước cho phép nhập khẩu do mặt hàng khách hàng đặt là mặt hàng nhập khẩu có điều kiện, 2Buy sẽ chuyển lại khách hàng hoá đơn mua hàng online và hồ sơ lấy hàng để khách hàng cung cấp thông tin giấy phép với cơ quan nhà nước, trực tiếp làm thủ tục nhập khẩu.
3. Miễn trừ trách nhiệm:
1. Không chịu trách nhiệm với các mặt hàng đã chuyển về Việt Nam, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ
quan có thẩm quyền do là hàng cấm nhập. Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn về mặt pháp luật khi là chủ hàng của những
mặt hàng bị cấm nhập theo pháp luật Việt Nam.
2. Hàng hoá bị hư hại do lỗi khách hàng hoặc người bán đóng hàng, vận chuyển không đúng quy cách.
3. Hàng bị mất/hỏng trước khi đến văn phòng 2Buy tại nước ngoài.
4. Các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, chiến tranh, bạo loạn.
5. Thời gian khiếu nại quá 24 giờ kể từ khi nhận được hàng hóa tại Việt Nam.